An Bàng (Quảng Nam) điểm vui chơi giải trí tuyệt vời

Trước đây, người ta biết tới Hội An qua các nhà cổ, khách sạn đầy đủ tiện nghi và biển Cửa Đại nổi tiếng từ lâu đời. Nhưng vài năm nay, bãi biển An Bàng mới là cái tên được gọi “đầu tiên” khi các bạn tới phố cổ, bởi An Bàng thuộc “top 25 bãi biển đẹp nhất châu Á”, điểm nghỉ ngơi, vui chơi giải trí tuyệt vời mỗi khi hè sang.

Báo giá ve may bay di nga bao nhieu tien


1 góc bãi biển An Bàng. Ảnh: H.N.T

Bãi biển An Bàng thuộc phường Cẩm An, TP.Hội An. Từ trung tâm phố cổ đi dọc theo đường Hai Bà Trưng khoảng 3km về phía đông, hoặc từ đường biển Đà Nẵng chạy theo hướng nam hơn 22km là đến bãi biển An Bàng. Khác hẳn sở hữu sự nhộn nhịp, đông đúc của biển Cửa Đại, biển An Bàng không quá xô bồ, ồn ào, không gian lại vừa đủ để người ta cảm nhận được sự thư thái, tươi mát từ biển mang tới . những chiếc ghế dựa bằng tre với gối ôm đủ màu, các chiếc chòi nhỏ bé, xinh xắn được bày biện trên cát 1 cách khéo léo và hài hòa đủ để chiều lòng cả các “thượng đế” khó tính nhất. Ngày hè nắng nóng, được nằm dài trên chiếc giường đơn, tận hưởng cái mát mẻ từ gió, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, ai mà ko thích?

Giá làm visa đi nga

Ở An Bàng, nhà hàng hải sản, quán nước san sát nhau nhưng điểm thu hút nhất ở đây bây giờnhững quán cà phê, quán bar mà nếu chịu khó đi bộ xa xa một tí sẽ bắt gặp được các quán khá thú vị. Soul Kitchen, The Deck House, La Plage Beach Bar… là các hàng quán như thế. Bên cạnh việc tận hưởng diện tích, đồ ăn thức uống như một quán cà phê bình thường, quý khách còn với thể tắm biển hay tắm nắng sở hữu chi phí chỉ dao động 50.000 - 70.000 đồng/thức uống và khoảng 80.000 - 150.000 đồng/món ăn. Phần lớn chủ kinh doanh tại đây là người nước ngoài nên cách décor, thiết kế, bài trí mang hơi hướng phóng khoáng, mới mẻ nhưng vẫn giữ được nét giản dị và yên bình đặc biệt của Hội An. tới sở hữu bãi biển An Bàng, quý khách thể yên tâm rằng, hàng quán dù nhiều nhưng mỗi chỗ lại mang một phong cách khác nhau, không gây nhàm chán tí nào cả.

 

Trước đây, bãi biển An Bàng là nơi thư giãn của những người dân quanh vùng và khá vắng vẻ. Khi mặt trời bắt đầu lên cao, họ lại quay về các công việc thường nhật, để lại bãi biển An Bàng dịu dàng sóng vỗ. với thể nói, kể từ khi được bình chọn là 1 trong 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh cho đến khi lọt “Top 25 bãi biển đẹp nhất châu Á” do khách du lịch bình chọn trên trang web Tripadvisor - trang mạng tư vấn du lịch nổi tiếng thế giới, biển An Bàng bắt đầu được du kháchtìm đến tận hưởng và khám phá vẻ đẹp tự nhiên ban tặng nhiều hơn. quý khách đến đây không chỉ với người nước ngoài mà còn người Việt, chủ yếu là giới trẻ. một đặc điểm khiến các bạn yêu thích bãi biển An Bàng bởi nơi đây rất ít người bán hàng rong chèo kéo, mời gọi khách hay “ép” khách phải mua bằng được mới thôi. Hơn thế, người dân làng chài cũng rất hiền hòa, thân thiện và vô cùng hiếu khách.

Báo đặt vé máy bay đi quy nhơn giá rẻ  

 

Nhờ sự phát triển du lịch mà các dịch vụ đi kèm tại An Bàng cũng nở rộ theo. 1 vài nhà nghỉ, khách sạn ở bãi biển An Bàng được dựng lên theo mô hình homestay ven biển, kiểu dáng đậm chất thôn quê và hòa mình sở hữu tự nhiên. Ngoài ra, người dân nơi đây còn biết cách tạo thêm sân chơi cho du khách bằng các trò chơi giải trí như lướt ván trên sóng, dù lượn... Sau các giờ mệt nhọc với công việc, lo toan cuộc sống, được vui đùa trên bãi biển, sau đó nằm dài trên các chiếc ghế êm ái chờ gió biển “thổi khô” cơ thể sẽ là phương pháp cung cấp “vitamin” hiệu quả nhất mà không nơi nào với thể làm tốt hơn biển cả. Tất nhiên, 1 bãi biển An Bàng hội tụ đầy đủ các yếu tố trên sẽ là một trong những “điểm phải đến” nếu mọi người dịp ghé thăm Hội An, nhất là vào mùa hè./.

 

http://trananhduongd.hatenablog.com/entry/2017/03/28/025412