Nước cất có tốt như bạn đang nghĩ

nước cất là loại tinh khiết nhất của nước, vì nước cất bằng cách một quá trình lọc kỹ lưỡng để loại bỏ các tạp chất gây nguy hiểm cho sức khỏe con người, chẳng hạn như các kim loại nặng như asen, chì hoặc thuốc trừ sâu ... Nhưng nước cất là thực sự tốt hay không?
Theo Tổ chức Y tế Thế giới, mà làm việc với các nhà khoa học hàng đầu thế giới đã khuyên chúng ta không nước tinh khiết hoặc nước cất, nước tinh khiết, bao gồm cả nước được sử dụng trong các máy lọc nước RO, vì không có các khoáng chất cần thiết cho cơ thể sống. Có thể dễ dàng được nhìn thấy như Mg 2+, Na +, Ca2 +, K + và Cl ... hoặc khoáng chất có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hỗ trợ cho sự hình thành của các vitamin thường là trong nước gia đình bạn sử dụng và nếu được sử dụng thường xuyên sẽ ảnh hưởng trực tiếp của hệ thống miễn dịch. Bên cạnh đó, các chức năng của cơ thể và tinh thần sụp đổ, làm cho cơ thể kém phát triển và dẫn đến mất xương và gây hại cho men răng.
Tiêu chuẩn nước uống cho người sử dụng để đáp ứng các tiêu chuẩn của hàng hóa - Quản lý và vi sinh học tại các chi phí an ninh và các tiêu chuẩn quy định theo quy định tại Thông tư số đảm bảo 04/2009 / TT -BYT về vấn đề "quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước uống" sẽ kèm theo NTR 01: 2009 / BYT. Dựa trên các tiêu chí này, bạn cần phải giảm mức như nó hoàn hảo cho người dân và các nhà máy, một cái gì đó rất tự nhiên.
Có rất nhiều người chọn để sử dụng nước cất thay vì sử dụng nước hàng ngày bình thường bởi vì nước cất là nước tinh khiết nhất và sạch nhất. Nhưng việc sử dụng nước cất để uống mỗi ngày, nó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn. Nếu không có khoáng chất, nước chắc chắn sẽ chua. Điều này có nghĩa rằng cơ thể mất nhiều hơn nữa để trung hòa axit khoáng sản có thể tiến hành.
Năm 1970, các nhà khoa học Paavo Airola đã viết về sự nguy hiểm của nước cất tóm tắt với các nội dung như sau: Các nước có chứa hóa chất hoàn toàn, nhưng nó cũng sẽ biến mất khoáng chất cần thiết cho cơ thể và việc sử dụng một thời gian dài sẽ gây thiếu chất khoáng nặng . Điều này dẫn đến nguy cơ các bệnh như loãng xương, tiểu đường và các bệnh sâu răng và bệnh tim.
Đối với nước cất rất có tính axit vì nước cất hấp thụ CO2 từ khí quyển và CO2 sẽ phản ứng chậm với các ion nước và bicarbonate mẫu hiđrôni. Đó là hoàn toàn không có lợi cho con người.
nước có ý nghĩa cơ bản là hoàn toàn cất không có khoáng sản, có nghĩa là nó có xu hướng chứa các khoáng chất hòa tan nó tiếp xúc. CO2 trong khí quyển như nồng độ axit hòa tan trong nước nó mạnh hơn, nó được phát âm là giải quyết bằng nhiều kim loại trong nước cất.
Ngoài ra, có thể gây điện nước cất vì nó hấp thụ rất nhiều khoáng chất. Do đó, cơ thể có thể rút ra từ nước cất để trung hòa vải.
Một lý do khác mà chúng tôi cất nước nên được sử dụng không hỗ trợ cho dưỡng ẩm cơ thể. Lý do cho điều này là các phân tử nước sẽ xác định nồng độ của cơ thể ngậm nước. Đối với quá trình chưng cất sẽ thay đổi kích thước và hình dạng của các cụm phân tử nước. Nó làm cho các tế bào cơ thể không hấp thụ đủ nước và dẫn đến tình trạng mất nước.
Trong những năm 50, được chưng cất nước bán ở các cửa hàng thuốc, và cảnh báo: "Đừng" dán nhãn bên ngoài. Bên cạnh đó nước cất cũng được sử dụng trong các loại pin sử dụng xe tải và bàn là hơi nước. Cách tốt nhất là nên hạn chế tiêu thụ của chúng ta về nước cất trong một thời gian dài để đảm bảo sức khỏe của bản thân và mọi người xung quanh.

máy lọc nước giếng khoan, may loc nuoc gia re, máy lọc nước loại nào tốt, máy lọc nước nào tốt, may loc nuoc thong minh