Mua một máy giặt

Sau khi dài Không rửa
Hầu hết mọi người có thói quen rửa chén bát, đồ dùng trong nước. Thật là một số lượng lớn nước thải mỗi ngày vẫn còn. Thay vì trực tiếp trong việc chữa cháy, chỉ cần bật các nước trong máy rửa chén, chậu, bát. Tiếp theo, làm sạch bồn rửa và rửa. Bạn nhận được trên đường ngạc nhiên, bạn không chỉ 50-250 lít nước mỗi ngày để giải cứu, nhưng còn ngạc nhiên hơn khi món ăn và thực phẩm trong bồn rửa tay để rửa và làm sạch các chi phí sẽ ít hơn.

Mua một máy rửa chén
Có rất nhiều thống kê đã chỉ ra rằng một máy rửa chén có thể sử dụng lên đến 85% nước và 50% tiết kiệm năng lượng hàng ngày. tiết kiệm tối đa đạt được, bạn có thể vừa đủ trên kệ của máy và bộ nhớ còn lại công suất lên các món ăn trước khi rửa chúng trong máy vĩnh viễn.

5 lời khuyên để giúp bạn tiết kiệm nước

Nó là một máy
Bạn có yêu cầu thời gian của bạn không chỉ, nhưng nó cũng có thể giúp đỡ bạn mỗi tháng nhiều tiền. Nếu bạn có điều kiện nhất định, bạn đang tự hỏi liệu một máy hay không mua? Nếu bạn hoàn toàn phải. Nếu giặt bằng tay sẽ cao hơn chi phí máy 5-10 lần. 

máy lọc nước nào tốt, bán máy lọc nướcmáy lọc nước sạch,

thay đổi
Đi trước và đầu tư các vòi phun phản lực loại nhỏ, lượng nước trong ống nghiệm và sử dụng trực tiếp để điều chỉnh. Đài phun nước không chỉ cung cấp tốt, dễ sử dụng, mà còn giúp bạn một số tiền rất lớn của tiền tiết kiệm nước so với van thông thường.