Nguồn nước có chứa nhiều các tạp chất

Rõ ràng nước: nguồn nước chứa nhiều tạp chất, các hợp chất hữu cơ, chẳng hạn như đất, cát và một số lượng lớn các cặn lắng trong nước có thể được, nước thải có chứa dư lượng nhìn thấy được.
nước thay đổi màu đột ngột: Khi sử dụng các nguồn cung cấp nước uống một cách bình thường, một ngày nào đó nước của bạn đột nhiên biến ánh sáng màu vàng và có mùi ngay cả khi giặt quần áo trắng anh Nó có thể làm lu mờ được cấp nước sinh hoạt bị ô nhiễm phèn hoặc sắt .
H2S bị ô nhiễm nước: Khi nguồn nước uống của bạn có mùi trứng thối, chỉ ra nguồn nước mà bạn đã bị nhiễm H2S.

máy lọc nước tốt nhất hiện naymáy lọc nước siêu sạch


Clo nhiễm nước: clo mùi thường thấy trong nước máy cho cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, nếu các nước là quá nặng mùi, bạn nên kiểm tra nước bằng cách phân tích mẫu nước tại nhà để xem nếu bạn bị nhiễm nước hoặc clo.
nước Mangan bị ô nhiễm: Những gia đình có tiếp xúc với tiền gửi nước xuất hiện hiện tượng đen. Khi được sử dụng trong thực phẩm nấu ăn để làm cho thực phẩm nhiều khó khăn hơn bình thường chín.mua máy lọc nước loại nào tốt,
Nước cứng: cặn bã nước xuất hiện trên bề mặt và cặn màu trắng nhìn thấy được. Đặc biệt là khi các máy nước nóng, bạn sẽ thấy cặn trắng sẽ xuất hiện ở dưới cùng nóng.
Amoni nước bị ô nhiễm: nước có màu vàng nhạt và không có bất kỳ nhân rộng, mùi. Khi nước bị ô nhiễm luộc với thịt, thịt amoni hồng hoặc chuyển màu đỏ.
Nitrit nhiễm nước: nước nhiễm amoni Giống như khi luộc thịt với nước nitrit bị ô nhiễm, biến màu hồng thịt, đỏ do nitrit ức chế khả năng trao đổi chất của hồng cầu.
nước phenol bị ô nhiễm: ô nhiễm nước như mùi đặc biệt phenol và phenol kết tủa đặc biệt là khi clo gây mùi khó trong nước của hơi thở và buồn nôn. Khi cá sống trong môi trường của phenol trong nước lên đến 25-30 mg / lít, họ có thể chết.