CẮM TRẠI QUA ĐÊM TẠI NINH THUẬN HAI NGÀY CUỐI TUẦN ĐÁNG ĐỂ BẠN THỬ một LẦN!

hiện nay, xu hướng của giới trẻ khi đi du lịch không phải là nghỉ dưỡng ở những nơi cao cấp, điều hòa, máy lạnh đầy đủ nằm lướt mạng tốc độ cao mà các bạn trẻ hướng tới một chuyến du lịch đầy vui vẻ bên bạn bè và người ấy. 1 buổi cắm trại qua đêm tại Ninh Thuận ở ngoài trời sẽ là 1 trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và đáng thử có các trò chơi vui nhộn,vé máy bay đi nga giá rẻ tiệc nướng ngoài trời và hát hò, ngồi hàn huyên tâm sự bên nhau.

một trong các điểm tới làm mưa làm gió hiện nay, được đông đảo bạn trẻ share ảnh trên các trang mạng xã hội đó chính là các địa điểm cắm trại qua đêm tại Ninh Thuận – xứ sở của cánh đồng nho với các điểm cắm trại qua đêm siêu lý tưởng cho các cặp đôi và nhóm bạn hiện nay:

f:id:trananhduongd:20170107114537p:plain

Vừa được đi cắm trại vui vẻ mà lại còn được chụp ảnh cực dễ thương với những chú cừu trắng trên thảo nguyên sẽ là làm visa nga địa điểm cắm trại qua đêm tại Ninh Thuận khiến các bạn nữ vô đi với yêu thích

Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức các món ăn ngon đặc trưng của vùng miền nơi đây và tham gia những hoạt động sinh hoạt và làm việc của người dân thật thà, chất phát tại Ninh Thuận.

Nằm gần vườn quốc gia núi Chứa, bãi biển Bình Tiên đang là một địa điểm thu hút nhiều khách tham quan du lịch, đặc sản là quý khách trẻ tìm tới đây hóng mát và cắm trại qua đêm tại Ninh Thuận ở trên biển đầy thú vị.giá vé máy bay đi sài gòn

Tuy đường tới Bình Tiên hơi sở hữu chút khó khắn sở hữu các con đèo dốc, uốn lượn, nhưng bạn sẽ thấy rất phê và cảm giác gió thổi bay cực đã nhé. tới nơi nhìn thấy phong cảnh thiên nhiên, biển xanh, cát trắng, sóng vỗ rì rào đó, bao lo âu, mệt mỏi của bạn đều tan biến hết.

Được biết là ngành du lịch ở đây chưa được phát triển, nên đường đi tới hòn Đỏ còn là đường mô đất, mùa khô thì đi khá là bụi, còn mùa mua thì lầy lội, nên du khách đi xe máy cần chú ý giữ chắc tay lái khi đi tới đây.

http://trananhduongd.hatenablog.com/