Hướng dẫn kỹ thuật trồng cây dừa xiên

Trồng cao sản dừa lùn.

trồng dừa hiện nay được xem như là một mô hình lý tưởng cho các khu vực nơi đất mặn, vùng ven biển mà khó có thể phát triển cây ăn quả khác. Dwarf dừa mang lại giá trị kinh tế cao, nhưng khi đầu tư ban đầu nhỏ, cây giống mới nhanh cho trái cây và chăm sóc bé. 

Ổi Đài Loan giống giá rẻ

 

Dừa là rất nhiều như: xanh Xiêm, xanh xiêm dứa lùn Xiêm, Xiêm lửa ... Đây là những chất lượng như nhau, thời gian cho kết quả nhanh chóng (từ 2,5-3 năm trồng) cây bao gồm lùn cao, những năm đầu của năng suất cao cây, mỗi camera có một số điểm 15-35. trồng dừa lùn, dòng t

f:id:trananhduongd:20161218224253p:plain

rồng 250 cây / ha mỗi cây thu hoạch trái cây 200-250 / năm với hiện tại giá 8.000-10.000 đồng / trái, mang lại thu nhập khoảng 250 triệu đồng / ha. Ngoài ra, có thể tận dụng lợi thế của đất bổ sung cho trồng xen hoặc tôm ao ...

Để mang lại dừa cho năng suất cao, bạn cần phải thêm phân bón cho các giai đoạn để lại cây dừa. Phải bón cho cây trồng theo công thức 1,5 kg đến 0,8 kg super lân + urê + kali clorur 1,5 kg / cây / năm. Khi cây 1-3 năm, và một năm 2 lần phân khoảng tháng tháng sáu, và khoảng tháng mười.

Táo Đại giá rẻ

Phân bón nên được trộn đều, lấy 4 lỗ quanh gốc dưới bóng mát của mái hiên, từ khoảng 0,5 đến 1,2 m cách ban đầu, lượng phân bón là những hố và sau đó cài đặt nó. Đối với dừa 3,5-5 năm trồng như cây ăn quả bắt đầu để ổn định có thể được chia bởi số lượng phân bón 3-4 lần / năm.

Lần đầu tiên, với 30% của phân bón được áp dụng vào đầu mùa mưa, 2 và 3 của 20% phân bón và phân bón được áp dụng cho 30% cho lần cuối cùng trước khi kết thúc mùa mưa là khoảng 1 tháng.

Phân bón nên được trộn đều, cho đến khi đất quanh gốc và cuốc vào một gốc rãnh khoảng 1,5-2 m, chiều sâu 10 cm, chiều rộng 40 cm, rải phân bón rãnh rồi lấp đất phủ bề mặt. Thời gian tới, bón phân đất đào một con mương trong vùng lân cận và mở rộng phân bón cũ. Ngoài ra, chúng tôi cũng có thể lây lan vào gốc dừa xung quanh, sau đó chúng tôi phải trả bùn vào mùa mưa. Nó là cần thiết phải chú ý đến vệ sinh, MO Nẵng loại bỏ khô, vỏ bị hư hỏng, tàu khởi hành ...

đất phèn nên bón vôi khoảng 1-3 kg / gốc nên phụ thuộc vào mức độ của sự axit hóa.

Cần giống tốt, chọn cây lá xanh, có tay cầm ngắn, rộng, rộng phiến lá thường là công suất cao sau này. Nó cần được tưới nước ở giai đoạn cây con, trồng dừa và mương thoát. Mùa khô, nếu chúng ta kết thúc việc cung cấp nước cho nhà máy trở nên rất sai. Rễ của cây dừa phát triển bán kính của hai mét khi chúng ta trồng xen cây dừa phải đến từ ít nhất 2 m.

Xoài giống

Thường xuyên cày đất trong mùa mưa ở vườn dừa, rễ nhỏ chết, tạo khí của đất cho rễ mới phát triển. Sạch sẽ giết tất cả các cỏ trong vườn, nó phải là mương bùn bồi thường hàng năm, bồi thường không nên quá dày vì bùn có thể làm cho rễ bị choáng ngợp và nóng và gây ra quá sớm mùa thu trái cây.

Không chỉ phải trả bùn quanh gốc vì rễ nhỏ vì rễ bổ dưỡng mà không hút thuốc, nhưng cũng làm cho rễ có xu hướng ăn mặc khải (bằng chứng là những rặng dừa quanh chỉ dựa bồi thường).

trồng dừa giai đoạn đầu cần lưu ý hai vấn đề quan trọng là sâu sắc đường gây thiệt hại và bọ cánh cứng. Đường đua đã được phát hiện muộn, tấn công và gây ra thiệt hại nghiêm trọng đến lụa dừa. Phòng ngừa là tàu khu trục của các biện pháp chống lại vua của đường, vì đường là giun thứ xâm côn trùng, trứng nở ra một vết nhơ không minh bạch là vua.

Nó nên thường xuyên kiểm tra vườn, sử dụng bông gòn tẩm loại (Basudin 50ND, Actara 25WG, Pyrimex 20EC ...) đưa vào thâm nhập các lỗ sâu sắc hơn về con đường, sau đó đậy lấp đất sét lỗ nữa. Đặc biệt là bọ cánh cứng là biện pháp ong ký sinh có hiệu quả và rẻ hơn.

http://trananhduongd.hatenablog.com/