Kĩ thuật trồng giống hồng xiêm xoài

Kỹ thuật trồng xoài hồng xiêm
Mùa trồng rừng đầu tiên 

Xoài giống


cây hồng xiêm dịch vụ công cộng có khả năng trong bất cứ năm nào, nếu bạn có thể chủ động trong việc tưới cây.

f:id:trananhduongd:20161220002613p:plain

2. mật độ
cây hồng xiêm được trồng thành hàng với khoảng cách giữa các hàng 5-8 mét. Khoảng cách giữa hai nhà máy là 5 - 7m tương đương 200 đến 400 cây / ha.

3. Làm thế nào, bón phân và trồng 

Xoài Đài Loan giống


- Đất: Đào hố 60x60x60 cm hoặc inch 80x80x80cm
- Bón phân: Bón phân phân 10kg + 1 kg super lân + urê + 100g 100g 2kg kali hoặc phân bón NPK cho mỗi hố, dùng cuốc trộn phân bón đất, đầy hố gần đầy. Các phân bón trước khi trồng 30 ngày hoặc nhiều hơn.
- Nông nghiệp:
Khi có lợi như mặt trời đáng ngờ vào thời điểm đó, độ ẩm đất được thực hiện trồng. Sharp dao bỏ túi khe bầu (để tránh phá vỡ phiếu), đặt cây giống trong hố, bãi chôn lấp qua rễ và nén chặt.
Nó sẽ ngay lập tức kết thúc trồng ngâm trong nước để tránh mất nước và rễ tiếp xúc với đất là tốt.

4. Chăm sóc sau khi trồng
Sau khi trồng và tưới nhu cầu phủ gốc thường xuyên với những chiếc lá cây ổn định. vùng gió bão nên cổ phần cây và gắn liền với gốc rễ của cây có được chưa đến tuổi trưởng thành.
Khi cây 60-80 cm cho một nhấp chuột trên các ngọn cây và các chi nhánh được tạo ra.
nhu cầu hàng năm cắt tỉa cành không cần thiết như cành tăm, Spike rộng hơn, chi nhánh bệnh, ... được trang trí trong giai đoạn sau khi thu hoạch trái cây, vào những ngày nắng.

Ban xoai giong


- Prihranjujte mỗi năm:
Mỗi năm nhu cầu về phân bón thêm như sau: 0, 6-1, 0lbs giờ + 0 + 1 kg supe lân, 6-1, 0 kg kali clorua / cây. Khi rất nhiều cây ăn quả cần thêm phân bón trong lượng 20-50 kg / cây 2-3 năm phân một lần.
Làm thế nào để Áp dụng: Khi bạn trải nó đều ẩm đất chỉ phân phối lại đất trong cái bóng của chiếc vương miện, sau thời gian phân bón hòa tan này để tưới. Khi anh lăn để hòa tan vào nước để tưới hoặc bón lan dự vương miện, hơi nới lỏng đất và tưới nước. Với phân chuồng và supe lân, đào dưới chiếu tán cây, phân bón và đất điền.

5. Phòng ngừa dịch hại
cây Hồng xiêm được xem là một loài sâu nhỏ của cây ăn quả, nhưng để đảm bảo tăng trưởng thực vật tốt, ra hoa và đặt hoa quả của nhiều loài gây hại, lưu ý những điều sau đây:
- Ruồi giấm: thu thập trái cây trộn với nạn nhân vôi được chôn cất. Sử dụng mồi, sử dụng 1-2 giọt Methyleugenol (metiongienol) + một vài giọt Dipterex 5%, dao đĩa gắn trên kệ khoảng 1 m so với mặt đất trong bóng nhô ra. 1 ha vườn bay thiết lập 1-2, bảy ngày thay vì mồi một lần.
- Deep Shell tiện: Sự cần thiết phải theo dõi và phát hiện sớm khi bạn đặt trong một thiệt hại sâu mới. sử dụng bền của dao ở vị trí bóc que mùn cưa, sắt mới đưa vào sử dụng sâu thời gian để diệt sâu bệnh hay thuốc trừ sâu sử dụng nhỏ ướt vải và đào hố sâu nhít đóng cửa.

kế hoạch 6.The
Ở phía Bắc ngay lập tức sau khi ra hoa 8-10 tháng chín kết quả mới. Thời gian trưởng thành chính xác: thân nhỏ, tai vểnh lên, màu xám-nâu bên ngoài lớp bột trái cây tình bạn rạn nứt và bong tróc vỏ màu xanh chuyển sang màu vàng và trơn tru, trong khi chọn gốc cây chảy mủ hay không .Nen hái ngoài gián đoạn 1-2 tuần / lần . Harvest nên được phân loại trước khi ram

http://trananhduongd.hatenablog.com/