Du lịch Nga: các món ăn ngon ko thể ko mê

khách du lịch Nga, nhưng bạn không biết những gì được coi là một đặc sản ở đất nước này Bạch Dương thưởng thức? Cùng Du lịch Châu Đại Dương tìm món ăn ngon nổi tiếng ở Nga sớm ẩn.

giá vé máy bay đi nga

f:id:trananhduongd:20161220132007p:plain

Nhắc đến đất nước xinh đẹp này là Nga, người ta thường nghĩ đến sự yên tĩnh sông Đông, sông Volga và các món ăn nhẹ nhàng Nga là rất phong phú. Nhờ lòng nhân từ của thiên nhiên và trái tim nhẹ nhàng mở cửa, người Nga đã tạo ra một văn hóa ẩm thực độc đáo, đậm đà bản sắc dân tộc. Các màu sắc của ẩm thực Nga cũng rất ấn tượng, nó là sự kết hợp hài hòa của xúp màu đỏ tươi của củ cải đường; vàng, xanh, món xà lách trắng; màu đen và vàng trứng cá hồi ăn với bánh mì nướng ... Ở đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý tuyệt vời cho thực phẩm tốt chắc chắn sẽ làm cho bạn giống như một mê cung và không thể bỏ lỡ trong khi theo lịch Nga.

1. du lịch Nga nhớ thưởng thức món súp củ cải đường

Borscht - súp củ cải đường là một trong những đặc sản nổi tiếng nhất nước Nga không thể bỏ lỡ. Đây món ăn truyền thống gồm thành phần là thịt bò và củ cải đường. Có lá nguyệt quế, thì là, nước sốt kem là một thành phần không thể thiếu trong số đó đã dẫn đến hương vị đặc biệt của món ăn này. Món này thường được ăn Nga lạnh vào mùa hè và ấm áp trong bữa ăn mùa đông.

lam visa nga

2. du lịch Nga nhớ thưởng thức bánh mì

Bánh mì là một món ăn ngon tại Nga, nó luôn luôn là trên bàn của người dân của đất nước xinh đẹp này. Bánh mì với Nga mang một ý nghĩa sâu sắc, họ có truyền thống sử dụng bánh mì và muối để khách mời đặc biệt. Hành động này mang ý nghĩa sâu sắc đến gia đình, nhưng cũng có nghĩa là khách mời chính. Nếu bạn sống, ăn bánh mì và muối ở Nga tỏ ra sẵn sàng cho người thăm để chia sẻ khó khăn và buồn và hạnh phúc ở nhà. Ngoài bánh mì thông thường, bánh mì là bánh mì đen của Nga được sử dụng quá nhiều. bánh mì đen ăn với các món ăn như thịt bò, thịt lợn, hoặc các loại bơ và mứt. Theo bánh mỳ đen của Nga, nó được coi là cha đẻ của tất cả.

3. Du lịch Nga & Me thưởng thức trứng cá hồi

Cá hồi và trứng cá muối là món ăn ngon tại Nga không thể thử món ăn này được coi là một món ăn truyền thống từ người Nga sử dụng cho các cơ sở dân cư. Những người đã có cơ hội để thử các món trứng cá muối được cho là thứ hạng cao. Trong những ngày cũ nhiều người Nga sử dụng thực phẩm như trứng cá muối ăn thông thường ngày hôm đó tại bảng để ăn trứng cá được đặt trong những hộp nhỏ và nó chỉ đắt hơn thịt mỡ. Hôm nay, trứng cá muối đã trở thành ẩm thực. Đen mụn trứng cá đỏ thường đắt tiền hơn. Rosacea thường trứng cá hồi. Nhưng trứng cá muối đắt tiền nhất là vàng. Trứng cá được lấy từ vùng bụng sau khi cá được bảo quản cẩn thận. Sau đó, muối và phân loại theo loại cẩn thận. Nó được chia lớp mụn tùy thuộc vào kích thước của trứng và chất béo. Caviar có thể được chế biến thành nhiều món ăn.

vé máy bay đi sài gòn

4. Nga Du lịch món salad Nga nhớ thưởng thức

Có lẽ Du lịch Châu Đại Dương là không cần thiết phải giới thiệu quá nhiều cho salad Nga là đủ để biết rằng đây là một món ăn quan trọng trong ẩm thực Nga. Bởi vì không chỉ là một trong những thực phẩm phổ biến nhất ở Nga, salad Nga là một món ăn yêu thích trên thế giới và đã được hầu hết các thực đơn nhà hàng. Nó được làm từ trứng, dưa chua, khoai tây, cà rốt, xúc cảm xúc thái hạt lựu và trộn với sốt mayonnaise.

5. du lịch Nga nhớ thưởng thức Barbecue shashlik

Shashlik là một món ăn đặc sản truyền thống ở Nga. Thịt nướng là thịt nướng. Vì vậy, để điều này là một bữa ăn ngon, người Nga thường nướng trên loại than không khói. Thường thì thịt được cắt thành miếng, sau đó xiên thịt ướp sẽ được trên que với rau và đặt chuỗi hibachi nướng. Thịt nướng món ăn thường được phục vụ nóng, mát mẻ nhưng vẫn rất ngon. Nga sử dụng Nga món shashlik rượu.

6. Hạnh phúc du lịch Nga nhớ thưởng thức bánh bao bánh

Bánh bao bánh không chỉ là món ăn ngon luôn luôn xuất hiện trên khối lượng của Nga, nhưng nhiều khách hàng đã đi khoe Nga. bánh này trông giống như bánh bao đầu tiên, nhưng khác ở chỗ nó phải được lưu trữ trong tủ lạnh trước khi ăn thử phong cách thật sự của Nga. Bánh bao bánh truyền thống được làm từ bột mà sản xuất Nga, thêm thịt lợn băm nhỏ trộn với hành tây, tỏi và muối.

Bạn có thể quan tâm: săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng cuối năm 2016.

Theo Du lịch Đại Dương