Gốm Chu Đậu – tinh hoa gốm Việt

gốm sứ Chu Đậu với các dòng cao cấp nhất của Việt Nam, trong đó phát triển mạnh trong thời Lý - Trần - Lê - Mạc. Chu Đậu gốm với một học giả tôn giáo, gốm sứ, được thấm nhuần với một chất lượng tinh thần giá trị văn hóa và lịch sử Việt thuần túy của Phật giáo tem quốc gia tôn giáo của chủ nghĩa nhân đạo, tôn giáo, nho giáo.

 

vé máy bay đi nga vietnam airlines

f:id:trananhduongd:20161231120548p:plain

Chu Đậu gốm bảo tàng, hiện cố định tại 46 32 danh tiếng quốc gia trên thế giới. Thông

visa nga

qua những thăng trầm của lịch sử, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) là một làng Renaissance, cổ Chu Đậu gốm mong muốn hồi sinh, hồi sinh bằng gốm sứ "dòng gốm đẹp ở Việt Nam và trên thế giới" Dream Chu Đậu để đáp ứng sự mong đợi của đa số khách hàng trong và ngoài nước. tàu gốm Chu Đậu đã bị mất trong chiến tranh. Năm 2001, Chu Đậu gốm học, enzyme thu hồi, kỹ thuật sản xuất, thiết kế sản phẩm, do đó, Chu Đậu gốm đã dần dần hồi sinh và phát triển như ngày hôm nay.

vé máy bay giá rẻ đi sài gòn

Một trong những điểm nổi bật Chu Đậu gốm dòng và cách phản ánh cuộc sống, niềm tin, triết học và tâm hồn Việt Nam, trong đó chủ yếu là hình ảnh hoa sen, hoa cúc, chim Lạc Việt: Đặc biệt, mô hình của Chu Đậu gốm trang trí bằng kỹ thuật vẽ tranh dưới men, được trang trí với phía trước bằng kính và phía sau. Chu Đậu men gốm được làm từ vỏ trấu, chủ yếu là men trắng, xanh và trắng men xanh, nâu, xanh lá cây, tình trạng tam giác.

gốm sứ Chu Đậu được sản xuất bằng phương pháp cơ bản có ba dòng sản phẩm chính của hàng thủ công truyền thống của gốm thu hồi trong các hình thức của hàng hoá, sản phẩm gia dụng và xuất khẩu. Tiếng và phổ biến nhất là màu xanh và trắng gốm (còn được gọi là hàng ngày tỏi) và vừa lách của mình. Ngoài ra, các sản phẩm khác, chẳng hạn như mất điện trung bình NGU Hạnh, Dragon rượu ấm, Tiger jar sản phẩm Chu Đậu làm gốm phew ... thương hiệu.

Cùng với sự phục hồi của gốm cổ, trong những năm gần đây, các doanh nghiệp và nhân dân Chu Đậu bắt đầu tập trung vào việc phục vụ rất nhiều các làng du lịch phát triển theo nhu cầu tham quan, du lịch mua sắm, chẳng hạn như việc xây dựng các không gian triển lãm đo hàng ngàn m2 của sản phẩm phục hồi thiết kế đồ gốm cổ hay gốm thư pháp khu vực sân vườn, một nhóm nhà thờ ... Hãy đến Chu Đậu gốm, du khách không chỉ được thưởng thức những ngôi làng yên bình tĩnh lặng tự nhiên đồng bằng châu thổ sông Hồng, nhưng cũng có cơ hội để học hỏi nghệ thuật cổ xưa của làm gốm, trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất, tạo hình, vẽ, viết, làm cho các dấu hiệu của sản phẩm kỷ niệm

http://trananhduongd.hatenablog.com/