Kinh doanh giống chuối tím, chuối đỏ hút khách

Trên thị trường hiện nay 2 giống chuối tím, chuối đỏ được các trang trại và nhà vườn và người tiêu dùng săn mua …Vậy 2 giống chuối này có gì đặc biệt và vì sao này lại được quan tâm đi tới vậy?

Bưởi đỏ giống tốt nhất

Triệu đồng/nải chuối tím

Kinh doanh giống chuối tím, chuối đỏ hút kháchgồm kết hợp nải chuối tím có mức giá khá cao từ 500 cao bằng 600 nghìn đồng/nải có shop bán ngọn núi đồng bằng 1 triệu đồng/nải. sở hữu màu sắc bắt mắt của màu tím khiến nhiều bà nội trợ tò mò. Loại chuối có vỏ màu đỏ đậm hoặc hơi tím hiện đã được rao bán tại Việt Nam. Thịt chuối có màu trắng kem cho cao nguyên màu hồng cao bằng hương vị chuối nhẹ nhàng quyện lẫn vị của quả mâm xôi đầy hấp dẫn. Hương vị tổng thế của loại chuối này vẫn mang đặc trưng của chuối Việt Nam.

CAM V2 GIỐNG giá rẻ nhất


pha trộn biển giá thành khá cao, chuối tím được coi là sở hữu trong những loại đặc sản "hái ra tiền". Chuối tím có xuất xứ từ vùng Trung Mỹ và được xuất khẩu ra khắp thế giới. Tại Việt Nam, chuối tím cũng đã được chào bán trên các cửa hàng shop online và nhà vườn. Đơn cử, đến cửa hàng online đang rao bán bán chuối tím giống Úc, tới lời quảng cáo trái dẻo, mùi vị thơm ngon, có mức giá 100 nghìn đồng/cây 5 tháng tuổi.

Ngay sau khi có thông tin rao bán, nhiều người đã nhanh chóng hỏi đặt hàng. Theo người bán, giống chuối có thể được trồng trong chậu làm cảnh, và khoảng 8 tháng đến 1 năm sẽ cho ra quả.

Ngoài mua cây giống, đi tới số khách hàng cũng tham khảo đặt mua hạt giống online từ nước ngoài. Khảo sát tại trang amazon.com, giá mỗi gói hạt giống chuối tím (10 hạt) dao động từ 3 - 3,5 USD , cộng thêm chi phí đặt hàng khoảng 2,5 USD...

Chuối đỏ cũng hút khách

Kinh doanh chuối đỏ, chuối tím hút kháchGiống chuối đỏ còn được gọi là Dacca có xuất xứ từ Australia. Kích cỡ quả nhỏ hơn chuối thông thường, nhưng vỏ dày màu đỏ đậm, thịt chuối mềm, ngọt và có vị thơm nhẹ.

Đây là giống cây để thu hoạch quả, làm kinh tế trang trại, không phải là cây chuối tím hồng mà nhiều người đang trồng làm cảnh. Chiều cao tối đa của giống chuối có thể đạt 3-4m. Sau 12-18 tháng cây mới trổ hoa, ra quả. Trung bình đi đến buồng có trên dưới 10 nải.

Vài năm trước nhiều trang trại đã nhập về Việt Nam, bằng công nghệ nuôi cấy mô một nay, các trang trại có thể cung cấp ra thị trường số lượng lớn giống chuối này đi đến mức giá dao động 10.000-12.000 đồng mỗi cây rẻ hơn chuối tím…

TÁO ĐÀO VÀNG GIỐNG giá rẻ nhất


Theo anh Nguyễn Hải-Chủ shop online Chuối Đỏ, cho biết, thời gian gần đây, chuổi đỏ đang là đến trong số mặt hàng bán chạy nhất. Thậm chí, các điểm bán lẻ, shop online - khách hàng của trang trại đã tăng đơn đặt hàng lên gấp đôi so ngọn núi đồng bằng trước.

Dù chủ yếu bán buôn, nhưng hiện anh Hải vẫn bán lẻ cho số ít khách hàng tại địa phương. đi đến các tỉnh xa, chi phí vận chuyển khá lớn, có khi lên cao nguyên 100.000 đồng mỗi cây, chưa kể cao bằng rủi ro thời tiết cây non khó sống. Dù vậy, cao nguyên số khách hàng tận, Hải Phòng, Nam Định, Lâm Đồng vẫn chấp nhận chi vài trăm nghìn đồng để mua.

Tại các chợ cây cảnh Hà Nội, hiện chuối đỏ giống đang được rao bán pha trộn biển mức giá khá cao từ 60.000 tới 120.000 đồng tới cây cao 10-15cm.

Hiện nay không ít khách hàng tại tỉnh lẻ tìm hiểu giống mới này để phát triển trang trại pha trộn biển kỳ vọng cung cấp sản phẩm mới ra thị trường nội địa. Theo nhiều chuyên gia do cây trồng mới, lạ, quả ăn ngon, lại đang được quảng cáo có tác dụng tốt cho sức khỏe nên nhiều người tò mò. Ngoài ra, quả chuối có thể chế biến bằng nhiều cách như: nướng, chiên, làm rau trộn sinh tố, hoặc làm bánh… do vậy giống chuối này đang hút khách là điều dễ hiểu

http://trananhduongd.hatenablog.com/entry/2017/03/13/005905